|
|
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sở Ban Ngành TT Huế Hội, Đoàn thể UBND huyện, thị xã Phần mềm dùng chung UBND các xã, phường
|
Tin chinh 2016 Ngày cập nhật 08/05/2024
Chiều 7/5, Chủ tịch UBND thị xã Hương Thuỷ Lê Văn Cường đã đi kiểm tra tiến độ thi công dự án kè chống sạt lở bờ sông đoạn cầu Khe Rệ (xã Dương Hoà). Cùng đi có đại diện lãnh đạo các phòng,... |
Ngày cập nhật 08/05/2024
Đó là phát biểu chỉ đạo của Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hương Thủy Lê Văn Cường tại cuộc họp giao ban công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường... |
Ngày cập nhật 08/05/2024
Chiều 6/5, Chủ tịch UBND thị xã Lê Văn Cường đã đến thăm, làm việc với Phòng GĐ&ĐT thị xã. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND thị xã Ngô Thị Ái Hương; lãnh đạo và chuyên viên... |
Ngày cập nhật 04/05/2024
Đó là chủ đề của Tháng Nhân đạo năm 2024 do Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với UBND thị xã Hương Thuỷ tổ chức diễn ra sáng 4/5 tại Trung tâm VH-TT&TT thị xã. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 161 năm... |
Ngày cập nhật 03/05/2024
Là một trong những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo thị xã tại buổi làm việc với các cơ sở y tế để nắm tình hình về cơ sở vật chất, cảnh quan môi trường; công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ... |
|
|
|
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng quý II năm 2022 Ngày cập nhật 30/06/2022
Từ ngày 01/01/2022 đến 28/5/2022 (số liệu tháng 6 sẽ được Trung tâm phối hợp với phòng Nội vụ thị xã kiểm đếm và tổng hợp vào ngày cuối tháng 6/2022), Trung tâm tiếp nhận được 2.557 phiếu đánh giá mức độ hài lòng của công dân và tổ chức đến giao dịch, kết quả cụ thể:
- Nơi đón tiếp của TTHCC: Rất hài lòng 78%; Hài lòng 14 %; Không hài lòng 8%
- Thái độ phục vụ, hướng dẫn: Rất hài lòng 92%; Hài lòng 6%; Không hài lòng 2%;
- Thái độ tiếp nhận&TKQ: Rất hài lòng 91%; Hài lòng 5%; Không hài lòng 4%;
- Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả: Đúng hẹn 93%; Chậm hẹn nhưng chấp nhận được 5%; Không đúng hẹn 2%;
- Hồ sơ TTHC: Đơn giản 94,1%; Cần giảm giấy tờ 5,4%; Phức tạp 0,5%;
Bùi Thị Lệ Tình, Ngân hàng CSXH thị xã Hương Thủy Các tin khác
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng quý II năm 2022 Ngày cập nhật 30/06/2022
Từ ngày 01/01/2022 đến 28/5/2022 (số liệu tháng 6 sẽ được Trung tâm phối hợp với phòng Nội vụ thị xã kiểm đếm và tổng hợp vào ngày cuối tháng 6/2022), Trung tâm tiếp nhận được 2.557 phiếu đánh giá mức độ hài lòng của công dân và tổ chức đến giao dịch, kết quả cụ thể:
- Nơi đón tiếp của TTHCC: Rất hài lòng 78%; Hài lòng 14 %; Không hài lòng 8%
- Thái độ phục vụ, hướng dẫn: Rất hài lòng 92%; Hài lòng 6%; Không hài lòng 2%;
- Thái độ tiếp nhận&TKQ: Rất hài lòng 91%; Hài lòng 5%; Không hài lòng 4%;
- Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả: Đúng hẹn 93%; Chậm hẹn nhưng chấp nhận được 5%; Không đúng hẹn 2%;
- Hồ sơ TTHC: Đơn giản 94,1%; Cần giảm giấy tờ 5,4%; Phức tạp 0,5%;
Bùi Thị Lệ Tình, Ngân hàng CSXH thị xã Hương Thủy Các tin khác
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng quý II năm 2022 Ngày cập nhật 30/06/2022
Từ ngày 01/01/2022 đến 28/5/2022 (số liệu tháng 6 sẽ được Trung tâm phối hợp với phòng Nội vụ thị xã kiểm đếm và tổng hợp vào ngày cuối tháng 6/2022), Trung tâm tiếp nhận được 2.557 phiếu đánh giá mức độ hài lòng của công dân và tổ chức đến giao dịch, kết quả cụ thể:
- Nơi đón tiếp của TTHCC: Rất hài lòng 78%; Hài lòng 14 %; Không hài lòng 8%
- Thái độ phục vụ, hướng dẫn: Rất hài lòng 92%; Hài lòng 6%; Không hài lòng 2%;
- Thái độ tiếp nhận&TKQ: Rất hài lòng 91%; Hài lòng 5%; Không hài lòng 4%;
- Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả: Đúng hẹn 93%; Chậm hẹn nhưng chấp nhận được 5%; Không đúng hẹn 2%;
- Hồ sơ TTHC: Đơn giản 94,1%; Cần giảm giấy tờ 5,4%; Phức tạp 0,5%;
Bùi Thị Lệ Tình, Ngân hàng CSXH thị xã Hương Thủy Các tin khác
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng quý II năm 2022 Ngày cập nhật 30/06/2022
Từ ngày 01/01/2022 đến 28/5/2022 (số liệu tháng 6 sẽ được Trung tâm phối hợp với phòng Nội vụ thị xã kiểm đếm và tổng hợp vào ngày cuối tháng 6/2022), Trung tâm tiếp nhận được 2.557 phiếu đánh giá mức độ hài lòng của công dân và tổ chức đến giao dịch, kết quả cụ thể:
- Nơi đón tiếp của TTHCC: Rất hài lòng 78%; Hài lòng 14 %; Không hài lòng 8%
- Thái độ phục vụ, hướng dẫn: Rất hài lòng 92%; Hài lòng 6%; Không hài lòng 2%;
- Thái độ tiếp nhận&TKQ: Rất hài lòng 91%; Hài lòng 5%; Không hài lòng 4%;
- Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả: Đúng hẹn 93%; Chậm hẹn nhưng chấp nhận được 5%; Không đúng hẹn 2%;
- Hồ sơ TTHC: Đơn giản 94,1%; Cần giảm giấy tờ 5,4%; Phức tạp 0,5%;
Bùi Thị Lệ Tình, Ngân hàng CSXH thị xã Hương Thủy Các tin khác
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng quý II năm 2022 Ngày cập nhật 30/06/2022
Từ ngày 01/01/2022 đến 28/5/2022 (số liệu tháng 6 sẽ được Trung tâm phối hợp với phòng Nội vụ thị xã kiểm đếm và tổng hợp vào ngày cuối tháng 6/2022), Trung tâm tiếp nhận được 2.557 phiếu đánh giá mức độ hài lòng của công dân và tổ chức đến giao dịch, kết quả cụ thể:
- Nơi đón tiếp của TTHCC: Rất hài lòng 78%; Hài lòng 14 %; Không hài lòng 8%
- Thái độ phục vụ, hướng dẫn: Rất hài lòng 92%; Hài lòng 6%; Không hài lòng 2%;
- Thái độ tiếp nhận&TKQ: Rất hài lòng 91%; Hài lòng 5%; Không hài lòng 4%;
- Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả: Đúng hẹn 93%; Chậm hẹn nhưng chấp nhận được 5%; Không đúng hẹn 2%;
- Hồ sơ TTHC: Đơn giản 94,1%; Cần giảm giấy tờ 5,4%; Phức tạp 0,5%;
Bùi Thị Lệ Tình, Ngân hàng CSXH thị xã Hương Thủy Các tin khác
|
|
|
| Thống kê truy cập Tổng lượt truy câp 14.724.312 Truy cập hiện tại 1.401 khách
|
|