|
|
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sở Ban Ngành TT Huế Hội, Đoàn thể UBND huyện, thị xã Phần mềm dùng chung UBND các xã, phường
|
Tin chinh 2016 Ngày cập nhật 19/09/2024
Là chỉ đạo của Bí thư Thị ủy Hương Thủy Lê Ngọc Sơn tại buổi kiểm tra công tác ứng phó với mưa bão các khu vực xung yếu trên địa bàn sáng 19/9. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Phòng... |
Ngày cập nhật 17/09/2024
Để tháo gỡ những vướng mắc trong đầu tư công và giải phóng mặt bằng (GPMB), lãnh đạo thị xã Hương Thủy đã có những buổi làm việc trực tiếp với từng địa phương, qua đó đưa ra những giải pháp cụ thể, hiệu... |
Ngày cập nhật 17/09/2024
Sáng 17/9, Đoàn kiểm tra của Ban chỉ đạo 138 tỉnh do đồng chí Phan Minh Nguyệt - Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo 138 thị xã Hương Thủy về công tác... |
Ngày cập nhật 14/09/2024
Sáng 13/9, Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã Đỗ Xuân Giao có chuyến khảo sát mô hình trồng sen tại xã Thuỷ Phù. Cùng đi có lãnh đạo Hội Nông dân thị xã... |
Ngày cập nhật 14/09/2024
Tính đến 8h ngày 14/9, UBMTTQ Việt Nam thị xã Hương Thủy đã tiếp nhận 541 triệu đồng từ các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã ủng hộ bà con các tỉnh, thành... |
|
|
|
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng quý II năm 2022 Ngày cập nhật 30/06/2022
Từ ngày 01/01/2022 đến 28/5/2022 (số liệu tháng 6 sẽ được Trung tâm phối hợp với phòng Nội vụ thị xã kiểm đếm và tổng hợp vào ngày cuối tháng 6/2022), Trung tâm tiếp nhận được 2.557 phiếu đánh giá mức độ hài lòng của công dân và tổ chức đến giao dịch, kết quả cụ thể:
- Nơi đón tiếp của TTHCC: Rất hài lòng 78%; Hài lòng 14 %; Không hài lòng 8%
- Thái độ phục vụ, hướng dẫn: Rất hài lòng 92%; Hài lòng 6%; Không hài lòng 2%;
- Thái độ tiếp nhận&TKQ: Rất hài lòng 91%; Hài lòng 5%; Không hài lòng 4%;
- Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả: Đúng hẹn 93%; Chậm hẹn nhưng chấp nhận được 5%; Không đúng hẹn 2%;
- Hồ sơ TTHC: Đơn giản 94,1%; Cần giảm giấy tờ 5,4%; Phức tạp 0,5%;
Bùi Thị Lệ Tình, Ngân hàng CSXH thị xã Hương Thủy Các tin khác
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng quý II năm 2022 Ngày cập nhật 30/06/2022
Từ ngày 01/01/2022 đến 28/5/2022 (số liệu tháng 6 sẽ được Trung tâm phối hợp với phòng Nội vụ thị xã kiểm đếm và tổng hợp vào ngày cuối tháng 6/2022), Trung tâm tiếp nhận được 2.557 phiếu đánh giá mức độ hài lòng của công dân và tổ chức đến giao dịch, kết quả cụ thể:
- Nơi đón tiếp của TTHCC: Rất hài lòng 78%; Hài lòng 14 %; Không hài lòng 8%
- Thái độ phục vụ, hướng dẫn: Rất hài lòng 92%; Hài lòng 6%; Không hài lòng 2%;
- Thái độ tiếp nhận&TKQ: Rất hài lòng 91%; Hài lòng 5%; Không hài lòng 4%;
- Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả: Đúng hẹn 93%; Chậm hẹn nhưng chấp nhận được 5%; Không đúng hẹn 2%;
- Hồ sơ TTHC: Đơn giản 94,1%; Cần giảm giấy tờ 5,4%; Phức tạp 0,5%;
Bùi Thị Lệ Tình, Ngân hàng CSXH thị xã Hương Thủy Các tin khác
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng quý II năm 2022 Ngày cập nhật 30/06/2022
Từ ngày 01/01/2022 đến 28/5/2022 (số liệu tháng 6 sẽ được Trung tâm phối hợp với phòng Nội vụ thị xã kiểm đếm và tổng hợp vào ngày cuối tháng 6/2022), Trung tâm tiếp nhận được 2.557 phiếu đánh giá mức độ hài lòng của công dân và tổ chức đến giao dịch, kết quả cụ thể:
- Nơi đón tiếp của TTHCC: Rất hài lòng 78%; Hài lòng 14 %; Không hài lòng 8%
- Thái độ phục vụ, hướng dẫn: Rất hài lòng 92%; Hài lòng 6%; Không hài lòng 2%;
- Thái độ tiếp nhận&TKQ: Rất hài lòng 91%; Hài lòng 5%; Không hài lòng 4%;
- Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả: Đúng hẹn 93%; Chậm hẹn nhưng chấp nhận được 5%; Không đúng hẹn 2%;
- Hồ sơ TTHC: Đơn giản 94,1%; Cần giảm giấy tờ 5,4%; Phức tạp 0,5%;
Bùi Thị Lệ Tình, Ngân hàng CSXH thị xã Hương Thủy Các tin khác
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng quý II năm 2022 Ngày cập nhật 30/06/2022
Từ ngày 01/01/2022 đến 28/5/2022 (số liệu tháng 6 sẽ được Trung tâm phối hợp với phòng Nội vụ thị xã kiểm đếm và tổng hợp vào ngày cuối tháng 6/2022), Trung tâm tiếp nhận được 2.557 phiếu đánh giá mức độ hài lòng của công dân và tổ chức đến giao dịch, kết quả cụ thể:
- Nơi đón tiếp của TTHCC: Rất hài lòng 78%; Hài lòng 14 %; Không hài lòng 8%
- Thái độ phục vụ, hướng dẫn: Rất hài lòng 92%; Hài lòng 6%; Không hài lòng 2%;
- Thái độ tiếp nhận&TKQ: Rất hài lòng 91%; Hài lòng 5%; Không hài lòng 4%;
- Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả: Đúng hẹn 93%; Chậm hẹn nhưng chấp nhận được 5%; Không đúng hẹn 2%;
- Hồ sơ TTHC: Đơn giản 94,1%; Cần giảm giấy tờ 5,4%; Phức tạp 0,5%;
Bùi Thị Lệ Tình, Ngân hàng CSXH thị xã Hương Thủy Các tin khác
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng quý II năm 2022 Ngày cập nhật 30/06/2022
Từ ngày 01/01/2022 đến 28/5/2022 (số liệu tháng 6 sẽ được Trung tâm phối hợp với phòng Nội vụ thị xã kiểm đếm và tổng hợp vào ngày cuối tháng 6/2022), Trung tâm tiếp nhận được 2.557 phiếu đánh giá mức độ hài lòng của công dân và tổ chức đến giao dịch, kết quả cụ thể:
- Nơi đón tiếp của TTHCC: Rất hài lòng 78%; Hài lòng 14 %; Không hài lòng 8%
- Thái độ phục vụ, hướng dẫn: Rất hài lòng 92%; Hài lòng 6%; Không hài lòng 2%;
- Thái độ tiếp nhận&TKQ: Rất hài lòng 91%; Hài lòng 5%; Không hài lòng 4%;
- Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả: Đúng hẹn 93%; Chậm hẹn nhưng chấp nhận được 5%; Không đúng hẹn 2%;
- Hồ sơ TTHC: Đơn giản 94,1%; Cần giảm giấy tờ 5,4%; Phức tạp 0,5%;
Bùi Thị Lệ Tình, Ngân hàng CSXH thị xã Hương Thủy Các tin khác
|
|
|
| Thống kê truy cập Tổng lượt truy câp 16.675.853 Truy cập hiện tại 12.839 khách
|
|