Tìm kiếm
Đăng nhập hệ thống
Người dùng:
Mật khẩu:
Thống kê truy cập
Tổng lượt truy câp 14.615.561
Truy cập hiện tại 3.264 khách
Điện lực Hương Thủy: Hơn 70% doanh thu qua dịch vụ thanh toán ngân hàng
Ngày cập nhật 09/11/2015

Chiều 6/11, Điện lực Hương Thủy tổ chức hội nghị khách hàng năm 2015; hướng dẫn cách tra cứu thông tin trên hệ thống quản lý dữ liệu đo đếm từ xa MDMS và website chăm sóc khách hàng. Hơn 50 khách mời là đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã; Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND các xã, phường và các khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng, khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ lớn trên địa bàn đã đến tham dự hội nghị.

Năm 2015, Điện lực Hương Thủy đã cấp điện an toàn, ổn định theo đúng quy trình, thủ tục của ngành điện; đảm bảo tốt nguồn điện tại các sự kiện lớn của thị xã và tỉnh. Qua cơ chế một cửa, khách hàng được tiếp xúc, sử dụng dịch vụ của ngành điện nhanh và tiện lợi nhất. Ngoài việc áp dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy, đơn vị đã đẩy mạnh dịch vụ thu tiền điện qua hệ thống ngân hàng, bưu điện và kho bạc. Theo thống kê, trong 9 tháng đầu năm, số hóa đơn thanh toán qua dịch vụ ngân hàng chiếm hơn 72% tổng doanh thu; vượt 10,4% so với kế hoạch. Song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, trong năm qua, Điện lực Hương Thủy tiếp tục đầu tư, hoàn thiện nhiều công trình lưới điện quan trọng trên địa bàn với số tiền lên tới gần 200 tỷ đồng.
Đánh giá cao những kết quả mà Điện lực Hương Thủy đã đạt được trong thời gian qua, tại hội nghị, đại diện các khách đề nghị ngành điện cần tiếp tục nỗ lực vận hành lưới điện an toàn, ổn định, kịp thời sửa chữa khi có sự cố; quan tâm đầu tư hơn nữa cho hệ thống lưới điện hạ thế khu vực các xã nông thôn và các khu vực dân cư mới phát sinh hằng năm.
 

Tin, ảnh: Thanh Đoàn
Các tin khác
Xem tin theo ngày