|
|
| | |
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng tháng 6 năm 2022  Ngày cập nhật 30/06/2022
Nội dung
|
Đánh giá
|
Số phiếu
|
Tổng
phiếu
|
Tỷ lệ (%)
|
1. Nơi tiếp đón
|
Rất hài lòng
|
277
|
732
|
38
|
Hài lòng
|
455
|
62
|
Không hài lòng
|
0
|
0
|
2. Thái độ phục vụ
|
Rất hài lòng
|
275
|
732
|
38
|
Hài lòng
|
455
|
62
|
Không hài lòng
|
2
|
0
|
3. Thái độ tiếp nhận
|
Rất hài lòng
|
273
|
732
|
37
|
Hài lòng
|
457
|
62
|
Không hài lòng
|
2
|
0
|
4. Thời gian xử lý
|
Đúng hẹn
|
610
|
732
|
83
|
Chậm hẹn
|
91
|
12
|
Không đúng hẹn
|
31
|
4
|
5. Hồ sơ thủ tục hành chính
|
Đơn giản
|
645
|
732
|
88
|
Cần giảm giấy tờ
|
77
|
11
|
Phức tạp
|
10
|
1
|
*Ghi chú: có 02 Phiếu đánh giá Không hài lòng (Mã số phiếu tiếp nhận hồ sơ: 220509-1550; 220412-2110) liên quan đến Thủ tục cấp đổi giấy chứng nhận QSDĐ, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Cụ thể:
- Mã hồ sơ 220509-1550: Không hài lòng về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
- Mã hồ sơ 220412-2110: Không hài lòng về thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính của Trung tâm HCC; Không hài lòng về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
Hoài Lam Các tin khác
|
|
|
| Thống kê truy cập Tổng lượt truy câp 13.202.377 Truy cập hiện tại 4.759 khách
|
|