|
|
| | |
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng quý I năm 2022 Ngày cập nhật 18/03/2022
Từ ngày 01/01/2022 đến 15/3/2022, Trung tâm tiếp nhận được 1.116 phiếu đánh giá mức độ hài lòng của công dân và tổ chức đến giao dịch, kết quả cụ thể:
- Nơi đón tiếp của TTHCC: Rất hài lòng 85%; Hài lòng 10 %; Không hài lòng 5%
- Thái độ phục vụ, hướng dẫn: Rất hài lòng 90%; Hài lòng 7%; Không hài lòng 3%;
- Thái độ tiếp nhận&TKQ: Rất hài lòng 95%; Hài lòng 4%; Không hài lòng 1%;
- Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả: Đúng hẹn 93%; Chậm hẹn nhưng chấp nhận được 6%; Không đúng hẹn 1%;
- Hồ sơ TTHC: Đơn giản 99,4%; Cần giảm giấy tờ 0,5%; Phức tạp 0,1%;
Thanh Quý-Văn Hiệp Các tin khác
|
|
|
| Thống kê truy cập Tổng lượt truy câp 14.488.049 Truy cập hiện tại 777 khách
|
|