|
|
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sở Ban Ngành TT Huế Hội, Đoàn thể UBND huyện, thị xã Phần mềm dùng chung UBND các xã, phường
|
Tin chinh 2016 Ngày cập nhật 24/03/2023
Nhân kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng quê hương (26/3/1975-26/3/2023), sáng 24/3, thị xã Hương Thủy long trọng tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã. Tham dự có đồng chí Đỗ Xuân... |
Ngày cập nhật 24/03/2023
Sáng 23/3, Đoàn kiểm tra liên ngành của Ban Chỉ đạo Đề án 06 tỉnh do đồng chí Ngô Văn Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh làm trưởng đoàn đã có... |
Ngày cập nhật 22/03/2023
Chiều 22/3, Ban tổ chức cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng thị xã Hương Thủy lần VIII năm 2023 tiến hành tổng kết và trao giải cho các đề tài xuất sắc. Đến dự có đồng chí Ngô Thị Ái Hương, Phó... |
Ngày cập nhật 22/03/2023
Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng thị xã Hương Thủy lần VIII năm 2023 khai mạc sáng 22/3, thu hút 60 đề tài của các tác giả và nhóm tác giả đến từ 25 trường Tiểu học, THCS, THPT và Trung... |
Ngày cập nhật 20/03/2023
Sáng 20/3, UBND thị xã Hương Thủy đã tổ chức Lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ, do đồng chí Ngô Văn Vinh – Phó Chủ tịch UBND thị xã chủ trì. Tham dự Lễ có đồng chí... |
|
|
|
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng tháng 6 năm 2022  Ngày cập nhật 30/06/2022
Nội dung
|
Đánh giá
|
Số phiếu
|
Tổng
phiếu
|
Tỷ lệ (%)
|
1. Nơi tiếp đón
|
Rất hài lòng
|
277
|
732
|
38
|
Hài lòng
|
455
|
62
|
Không hài lòng
|
0
|
0
|
2. Thái độ phục vụ
|
Rất hài lòng
|
275
|
732
|
38
|
Hài lòng
|
455
|
62
|
Không hài lòng
|
2
|
0
|
3. Thái độ tiếp nhận
|
Rất hài lòng
|
273
|
732
|
37
|
Hài lòng
|
457
|
62
|
Không hài lòng
|
2
|
0
|
4. Thời gian xử lý
|
Đúng hẹn
|
610
|
732
|
83
|
Chậm hẹn
|
91
|
12
|
Không đúng hẹn
|
31
|
4
|
5. Hồ sơ thủ tục hành chính
|
Đơn giản
|
645
|
732
|
88
|
Cần giảm giấy tờ
|
77
|
11
|
Phức tạp
|
10
|
1
|
*Ghi chú: có 02 Phiếu đánh giá Không hài lòng (Mã số phiếu tiếp nhận hồ sơ: 220509-1550; 220412-2110) liên quan đến Thủ tục cấp đổi giấy chứng nhận QSDĐ, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Cụ thể:
- Mã hồ sơ 220509-1550: Không hài lòng về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
- Mã hồ sơ 220412-2110: Không hài lòng về thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính của Trung tâm HCC; Không hài lòng về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
Hoài Lam Các tin khác
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng tháng 6 năm 2022  Ngày cập nhật 30/06/2022
Nội dung
|
Đánh giá
|
Số phiếu
|
Tổng
phiếu
|
Tỷ lệ (%)
|
1. Nơi tiếp đón
|
Rất hài lòng
|
277
|
732
|
38
|
Hài lòng
|
455
|
62
|
Không hài lòng
|
0
|
0
|
2. Thái độ phục vụ
|
Rất hài lòng
|
275
|
732
|
38
|
Hài lòng
|
455
|
62
|
Không hài lòng
|
2
|
0
|
3. Thái độ tiếp nhận
|
Rất hài lòng
|
273
|
732
|
37
|
Hài lòng
|
457
|
62
|
Không hài lòng
|
2
|
0
|
4. Thời gian xử lý
|
Đúng hẹn
|
610
|
732
|
83
|
Chậm hẹn
|
91
|
12
|
Không đúng hẹn
|
31
|
4
|
5. Hồ sơ thủ tục hành chính
|
Đơn giản
|
645
|
732
|
88
|
Cần giảm giấy tờ
|
77
|
11
|
Phức tạp
|
10
|
1
|
*Ghi chú: có 02 Phiếu đánh giá Không hài lòng (Mã số phiếu tiếp nhận hồ sơ: 220509-1550; 220412-2110) liên quan đến Thủ tục cấp đổi giấy chứng nhận QSDĐ, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Cụ thể:
- Mã hồ sơ 220509-1550: Không hài lòng về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
- Mã hồ sơ 220412-2110: Không hài lòng về thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính của Trung tâm HCC; Không hài lòng về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
Hoài Lam Các tin khác
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng tháng 6 năm 2022  Ngày cập nhật 30/06/2022
Nội dung
|
Đánh giá
|
Số phiếu
|
Tổng
phiếu
|
Tỷ lệ (%)
|
1. Nơi tiếp đón
|
Rất hài lòng
|
277
|
732
|
38
|
Hài lòng
|
455
|
62
|
Không hài lòng
|
0
|
0
|
2. Thái độ phục vụ
|
Rất hài lòng
|
275
|
732
|
38
|
Hài lòng
|
455
|
62
|
Không hài lòng
|
2
|
0
|
3. Thái độ tiếp nhận
|
Rất hài lòng
|
273
|
732
|
37
|
Hài lòng
|
457
|
62
|
Không hài lòng
|
2
|
0
|
4. Thời gian xử lý
|
Đúng hẹn
|
610
|
732
|
83
|
Chậm hẹn
|
91
|
12
|
Không đúng hẹn
|
31
|
4
|
5. Hồ sơ thủ tục hành chính
|
Đơn giản
|
645
|
732
|
88
|
Cần giảm giấy tờ
|
77
|
11
|
Phức tạp
|
10
|
1
|
*Ghi chú: có 02 Phiếu đánh giá Không hài lòng (Mã số phiếu tiếp nhận hồ sơ: 220509-1550; 220412-2110) liên quan đến Thủ tục cấp đổi giấy chứng nhận QSDĐ, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Cụ thể:
- Mã hồ sơ 220509-1550: Không hài lòng về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
- Mã hồ sơ 220412-2110: Không hài lòng về thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính của Trung tâm HCC; Không hài lòng về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
Hoài Lam Các tin khác
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng tháng 6 năm 2022  Ngày cập nhật 30/06/2022
Nội dung
|
Đánh giá
|
Số phiếu
|
Tổng
phiếu
|
Tỷ lệ (%)
|
1. Nơi tiếp đón
|
Rất hài lòng
|
277
|
732
|
38
|
Hài lòng
|
455
|
62
|
Không hài lòng
|
0
|
0
|
2. Thái độ phục vụ
|
Rất hài lòng
|
275
|
732
|
38
|
Hài lòng
|
455
|
62
|
Không hài lòng
|
2
|
0
|
3. Thái độ tiếp nhận
|
Rất hài lòng
|
273
|
732
|
37
|
Hài lòng
|
457
|
62
|
Không hài lòng
|
2
|
0
|
4. Thời gian xử lý
|
Đúng hẹn
|
610
|
732
|
83
|
Chậm hẹn
|
91
|
12
|
Không đúng hẹn
|
31
|
4
|
5. Hồ sơ thủ tục hành chính
|
Đơn giản
|
645
|
732
|
88
|
Cần giảm giấy tờ
|
77
|
11
|
Phức tạp
|
10
|
1
|
*Ghi chú: có 02 Phiếu đánh giá Không hài lòng (Mã số phiếu tiếp nhận hồ sơ: 220509-1550; 220412-2110) liên quan đến Thủ tục cấp đổi giấy chứng nhận QSDĐ, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Cụ thể:
- Mã hồ sơ 220509-1550: Không hài lòng về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
- Mã hồ sơ 220412-2110: Không hài lòng về thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính của Trung tâm HCC; Không hài lòng về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
Hoài Lam Các tin khác
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng tháng 6 năm 2022  Ngày cập nhật 30/06/2022
Nội dung
|
Đánh giá
|
Số phiếu
|
Tổng
phiếu
|
Tỷ lệ (%)
|
1. Nơi tiếp đón
|
Rất hài lòng
|
277
|
732
|
38
|
Hài lòng
|
455
|
62
|
Không hài lòng
|
0
|
0
|
2. Thái độ phục vụ
|
Rất hài lòng
|
275
|
732
|
38
|
Hài lòng
|
455
|
62
|
Không hài lòng
|
2
|
0
|
3. Thái độ tiếp nhận
|
Rất hài lòng
|
273
|
732
|
37
|
Hài lòng
|
457
|
62
|
Không hài lòng
|
2
|
0
|
4. Thời gian xử lý
|
Đúng hẹn
|
610
|
732
|
83
|
Chậm hẹn
|
91
|
12
|
Không đúng hẹn
|
31
|
4
|
5. Hồ sơ thủ tục hành chính
|
Đơn giản
|
645
|
732
|
88
|
Cần giảm giấy tờ
|
77
|
11
|
Phức tạp
|
10
|
1
|
*Ghi chú: có 02 Phiếu đánh giá Không hài lòng (Mã số phiếu tiếp nhận hồ sơ: 220509-1550; 220412-2110) liên quan đến Thủ tục cấp đổi giấy chứng nhận QSDĐ, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Cụ thể:
- Mã hồ sơ 220509-1550: Không hài lòng về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
- Mã hồ sơ 220412-2110: Không hài lòng về thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính của Trung tâm HCC; Không hài lòng về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
Hoài Lam Các tin khác
|
|
|
| Thống kê truy cập Tổng lượt truy câp 11.049.900 Truy cập hiện tại 38 khách
|
|