|
|
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sở Ban Ngành TT Huế Hội, Đoàn thể UBND huyện, thị xã Phần mềm dùng chung UBND các xã, phường
|
Tin chinh 2016 Ngày cập nhật 20/04/2024
Sáng 20/4, phường Thủy Dương (thị xã Hương Thủy) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 14 năm Ngày thành lập phường (26/3/2010-26/3/2024) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Tham dự có đồng chí Lê Ngọc Sơn - Tỉnh... |
Ngày cập nhật 20/04/2024
Sáng 20/4, tại sông Lợi Nông, phường Thuỷ Châu tổ chức giải đua ghe năm 2024. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phòng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động. Lãnh... |
Ngày cập nhật 20/04/2024
Chiều 19/4, UBND thị xã Hương Thuỷ tổ chức phiên họp để nghe báo cáo kế hoạch triển khai chuyển đổi số năm 2024. Chủ tịch UBND thị xã Lê Văn Cường và Phó Chủ tịch UBND thị xã Ngô Thị Ái Hương chủ trì... |
Ngày cập nhật 19/04/2024
Sáng 19/4, UBND thị xã Hương Thủy tổ chức phiên họp triển khai kế hoạch tổ chức lễ hội “Chợ quê ngày hội” hưởng ứng Festival Huế 2024. Phó Chủ tịch UBND thị xã Ngô Thị Ái Hương chủ trì phiên họp.... |
Ngày cập nhật 19/04/2024
Đó là chủ đề giải “Chạy vì sức khoẻ cộng đồng - Thủy Dương Jogging 2024” do phường Thuỷ Dương tổ chức diễn ra sáng 18/4. Hoạt động nhằm gây quỹ khuyến học chung tay xây dựng xã hội học tập. Lãnh đạo thị xã... |
|
|
|
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng quý I năm 2022 Ngày cập nhật 18/03/2022
Từ ngày 01/01/2022 đến 15/3/2022, Trung tâm tiếp nhận được 1.116 phiếu đánh giá mức độ hài lòng của công dân và tổ chức đến giao dịch, kết quả cụ thể:
- Nơi đón tiếp của TTHCC: Rất hài lòng 85%; Hài lòng 10 %; Không hài lòng 5%
- Thái độ phục vụ, hướng dẫn: Rất hài lòng 90%; Hài lòng 7%; Không hài lòng 3%;
- Thái độ tiếp nhận&TKQ: Rất hài lòng 95%; Hài lòng 4%; Không hài lòng 1%;
- Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả: Đúng hẹn 93%; Chậm hẹn nhưng chấp nhận được 6%; Không đúng hẹn 1%;
- Hồ sơ TTHC: Đơn giản 99,4%; Cần giảm giấy tờ 0,5%; Phức tạp 0,1%;
Thanh Quý-Văn Hiệp Các tin khác
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng quý I năm 2022 Ngày cập nhật 18/03/2022
Từ ngày 01/01/2022 đến 15/3/2022, Trung tâm tiếp nhận được 1.116 phiếu đánh giá mức độ hài lòng của công dân và tổ chức đến giao dịch, kết quả cụ thể:
- Nơi đón tiếp của TTHCC: Rất hài lòng 85%; Hài lòng 10 %; Không hài lòng 5%
- Thái độ phục vụ, hướng dẫn: Rất hài lòng 90%; Hài lòng 7%; Không hài lòng 3%;
- Thái độ tiếp nhận&TKQ: Rất hài lòng 95%; Hài lòng 4%; Không hài lòng 1%;
- Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả: Đúng hẹn 93%; Chậm hẹn nhưng chấp nhận được 6%; Không đúng hẹn 1%;
- Hồ sơ TTHC: Đơn giản 99,4%; Cần giảm giấy tờ 0,5%; Phức tạp 0,1%;
Thanh Quý-Văn Hiệp Các tin khác
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng quý I năm 2022 Ngày cập nhật 18/03/2022
Từ ngày 01/01/2022 đến 15/3/2022, Trung tâm tiếp nhận được 1.116 phiếu đánh giá mức độ hài lòng của công dân và tổ chức đến giao dịch, kết quả cụ thể:
- Nơi đón tiếp của TTHCC: Rất hài lòng 85%; Hài lòng 10 %; Không hài lòng 5%
- Thái độ phục vụ, hướng dẫn: Rất hài lòng 90%; Hài lòng 7%; Không hài lòng 3%;
- Thái độ tiếp nhận&TKQ: Rất hài lòng 95%; Hài lòng 4%; Không hài lòng 1%;
- Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả: Đúng hẹn 93%; Chậm hẹn nhưng chấp nhận được 6%; Không đúng hẹn 1%;
- Hồ sơ TTHC: Đơn giản 99,4%; Cần giảm giấy tờ 0,5%; Phức tạp 0,1%;
Thanh Quý-Văn Hiệp Các tin khác
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng quý I năm 2022 Ngày cập nhật 18/03/2022
Từ ngày 01/01/2022 đến 15/3/2022, Trung tâm tiếp nhận được 1.116 phiếu đánh giá mức độ hài lòng của công dân và tổ chức đến giao dịch, kết quả cụ thể:
- Nơi đón tiếp của TTHCC: Rất hài lòng 85%; Hài lòng 10 %; Không hài lòng 5%
- Thái độ phục vụ, hướng dẫn: Rất hài lòng 90%; Hài lòng 7%; Không hài lòng 3%;
- Thái độ tiếp nhận&TKQ: Rất hài lòng 95%; Hài lòng 4%; Không hài lòng 1%;
- Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả: Đúng hẹn 93%; Chậm hẹn nhưng chấp nhận được 6%; Không đúng hẹn 1%;
- Hồ sơ TTHC: Đơn giản 99,4%; Cần giảm giấy tờ 0,5%; Phức tạp 0,1%;
Thanh Quý-Văn Hiệp Các tin khác
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng quý I năm 2022 Ngày cập nhật 18/03/2022
Từ ngày 01/01/2022 đến 15/3/2022, Trung tâm tiếp nhận được 1.116 phiếu đánh giá mức độ hài lòng của công dân và tổ chức đến giao dịch, kết quả cụ thể:
- Nơi đón tiếp của TTHCC: Rất hài lòng 85%; Hài lòng 10 %; Không hài lòng 5%
- Thái độ phục vụ, hướng dẫn: Rất hài lòng 90%; Hài lòng 7%; Không hài lòng 3%;
- Thái độ tiếp nhận&TKQ: Rất hài lòng 95%; Hài lòng 4%; Không hài lòng 1%;
- Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả: Đúng hẹn 93%; Chậm hẹn nhưng chấp nhận được 6%; Không đúng hẹn 1%;
- Hồ sơ TTHC: Đơn giản 99,4%; Cần giảm giấy tờ 0,5%; Phức tạp 0,1%;
Thanh Quý-Văn Hiệp Các tin khác
|
|
|
| Thống kê truy cập Tổng lượt truy câp 14.524.714 Truy cập hiện tại 1.142 khách
|
|