Tìm kiếm

Chung nhan Tin Nhiem Mang

“Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 – Hoạt động có ý nghĩa và thiết thực tại Điện lực Hương Thủy
Ngày cập nhật 27/12/2021

Hằng năm, cứ đến tháng 12, ngành điện lại triển khai tháng “Tri ân khách hàng”, hướng đến khách hàng với bằng một tấm lòng, một niềm tin của những người làm công tác cung cấp điện cho xã hội.

Điện lực Hương Thủy (Điện lực) đã bám sát những nội dung chỉ đạo của Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, phối hợp với chính quyền địa phương, các nhà máy công nghiệp đã chọn ra 5 hộ gia đình thuộc thành phần kinh tế khó khăn tại địa bàn xã Thủy Phù, xã Thủy Tân để hỗ trợ gia đình lắp đặt sửa chữa lại hệ thống điện trong gia đình, đó là các hộ Nguyễn Thị Dung, Nguyễn Thị Kim Chi, Lê Thị Thu (xã Thủy Phù); các hộ Đặng Thị Lát, Mai Thị Sen (xã Thủy Tân).

Công nhân Điện lực thi công lắp đặt điện cho các hộ nghèo

Bên cạnh đó, được sự giới thiệu của phòng Lao động Thương binh Xã hội thị xã, Điện lực đã chọn Nghĩa trang Liệt sĩ xã Thủy Phù để kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa. Đây là công trình điện phục vụ an sinh xã hội trên địa bàn Điện lực quản lý.

Công nhân Điện lực bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống điện tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy

Nhân dịp này, Điện lực cũng đã chọn ra 5 công trình điện thuộc tài sản của khách hàng để vệ sinh nước áp lực cao nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng, đó là các khách hàng Công ty Cổ phần xi măng Long Thọ, Sợi Phú Bài, Sợi Phú Việt, PeDiot, Thiên An Thịnh.

Công nhân Điện lực vệ sinh thiết bị điện bằng nước áp lực cao

Với những việc làm ý nghĩa trên của ngành điện nói chung và Điện lực Hương Thủy nói riêng đến với khách hàng trong chương trình “Tháng tri ân khách hàng”, đã được chính quyền địa phương, khách hàng đánh giá cao, tạo nên những hình ảnh đẹp cho những người lao động áo cam.

Văn Lợi
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng lượt truy câp 3.951.237
Truy cập hiện tại 1.097 khách