|
|
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sở Ban Ngành TT Huế Hội, Đoàn thể UBND huyện, thị xã Phần mềm dùng chung UBND các xã, phường
|
Tin chinh 2016 Ngày cập nhật 25/04/2024
Sáng 25/4, UBND thị xã Hương Thuỷ tổ chức hội nghị triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024. Tham dự có Ths. Bs Lê Viết Thận - Trưởng phòng Nghiệp vụ, Chi cục an toàn vệ sinh thực... |
Ngày cập nhật 24/04/2024
Tại lễ phát động “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” do Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã Hương Thủy tổ chức chiều 24/4 đã nhận được tham gia, hưởng ứng... |
Ngày cập nhật 24/04/2024
Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Ngọc Sơn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy tại buổi làm việc với Đảng uỷ phường Thuỷ Lương về tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I năm 2024. Cùng chủ... |
Ngày cập nhật 23/04/2024
Chiều 23/4, UBND thị xã Hương Thủy tổ chức hội nghị phổ biến Luật Đấu thầu và các văn bản liên quan cho đội ngũ lãnh đạo và chuyên viên phụ trách các phòng, ban, đơn vị trực thuộc UBND thị xã và... |
Ngày cập nhật 23/04/2024
Chiều 22/4, UBND thị xã Hương Thuỷ tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 4 năm 2024 nhằm triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Đồng chí Lê Văn Cường - Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì... |
|
|
|
Hương Thủy triển khai dịch vụ chuyển phát trả kết quả giải hồ sơ thủ tục hành chính công tại địa chỉ yêu cầu cho cá nhân, tổ chức Ngày cập nhật 03/11/2015 | Lễ ký kết triển khai dịch vụ |
Thực hiện Công văn số 4529/UBND-DL ngày 09/9/2013 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc thực hiện dịch vụ công ích và hành chính công qua hệ thống Bưu điện.
Đây là một loại hình dịch vụ không bắt buộc, được cung ứng khi cá nhân, tổ chức có nhu cầu trên nguyên tắc tự nguyện lựa chọn. Theo đó, thay vì nhận kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thị xã; cá nhân, tổ chức có thể trả cước phí để yêu cầu chuyển trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính về một địa chỉ đã đăng ký với cơ quan giải quyết thủ tục hành chính.
Không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho đối tượng thực hiện thủ tục hành chính, đặc biệt trong những trường hợp trễ hẹn thì cá nhân, tổ chức không phải chờ đợi tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã để nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính. “Dịch vụ chuyển phát kết quả hồ sơ thủ tục hành chính công tại địa chỉ theo yêu cầu cho cá nhân, tổ chức”. Đối với nơi nhận thuộc địa bàn thị xã thời gian giao chuyển kết quả giải quyết thủ tục hành chính không quá 1 ngày.
Cước phí dịch vụ:
- Đối với hồ sơ gửi trong phạm vi địa bàn thị xã Hương Thủy: 15.000 đồng/1 hồ sơ; cước bộ hồ sơ phát sinh thêm có cùng địa chỉ người nhận: 10.000 đồng/bộ hồ sơ.
- Đối với hồ sơ gửi ngoài phạm vi địa bàn thị xã Hương Thủy: 20.000 đồng/1 hồ sơ.
Ngoài những tiện ích như trên, việc thực hiện dịch vụ “Chuyển phát kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo yêu cầu của tổ chức, công dân” còn thể hiện sự đổi mới, tạo được niềm tin vào một nền hành chính phục vụ, đảm bảo công khai, minh bạch. Do hạn chế thấp nhất việc đi lại của người dân, mô hình cũng giảm mật độ giao thông, hạn chế tai nạn giao thông, đồng thời, giảm quá tải số lượng giao dịch tại trụ sở Tiếp nhận và trả kết quả thị xã, góp phần giảm áp lực đối với công chức Tiếp nhận và trả kết quả./.
Hương Thủy
Bộ phận TN&TKQ thị xã Hương Thủy Các tin khác
Hương Thủy triển khai dịch vụ chuyển phát trả kết quả giải hồ sơ thủ tục hành chính công tại địa chỉ yêu cầu cho cá nhân, tổ chức Ngày cập nhật 03/11/2015 | Lễ ký kết triển khai dịch vụ |
Thực hiện Công văn số 4529/UBND-DL ngày 09/9/2013 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc thực hiện dịch vụ công ích và hành chính công qua hệ thống Bưu điện.
Đây là một loại hình dịch vụ không bắt buộc, được cung ứng khi cá nhân, tổ chức có nhu cầu trên nguyên tắc tự nguyện lựa chọn. Theo đó, thay vì nhận kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thị xã; cá nhân, tổ chức có thể trả cước phí để yêu cầu chuyển trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính về một địa chỉ đã đăng ký với cơ quan giải quyết thủ tục hành chính.
Không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho đối tượng thực hiện thủ tục hành chính, đặc biệt trong những trường hợp trễ hẹn thì cá nhân, tổ chức không phải chờ đợi tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã để nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính. “Dịch vụ chuyển phát kết quả hồ sơ thủ tục hành chính công tại địa chỉ theo yêu cầu cho cá nhân, tổ chức”. Đối với nơi nhận thuộc địa bàn thị xã thời gian giao chuyển kết quả giải quyết thủ tục hành chính không quá 1 ngày.
Cước phí dịch vụ:
- Đối với hồ sơ gửi trong phạm vi địa bàn thị xã Hương Thủy: 15.000 đồng/1 hồ sơ; cước bộ hồ sơ phát sinh thêm có cùng địa chỉ người nhận: 10.000 đồng/bộ hồ sơ.
- Đối với hồ sơ gửi ngoài phạm vi địa bàn thị xã Hương Thủy: 20.000 đồng/1 hồ sơ.
Ngoài những tiện ích như trên, việc thực hiện dịch vụ “Chuyển phát kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo yêu cầu của tổ chức, công dân” còn thể hiện sự đổi mới, tạo được niềm tin vào một nền hành chính phục vụ, đảm bảo công khai, minh bạch. Do hạn chế thấp nhất việc đi lại của người dân, mô hình cũng giảm mật độ giao thông, hạn chế tai nạn giao thông, đồng thời, giảm quá tải số lượng giao dịch tại trụ sở Tiếp nhận và trả kết quả thị xã, góp phần giảm áp lực đối với công chức Tiếp nhận và trả kết quả./.
Hương Thủy
Bộ phận TN&TKQ thị xã Hương Thủy Các tin khác
Hương Thủy triển khai dịch vụ chuyển phát trả kết quả giải hồ sơ thủ tục hành chính công tại địa chỉ yêu cầu cho cá nhân, tổ chức Ngày cập nhật 03/11/2015 | Lễ ký kết triển khai dịch vụ |
Thực hiện Công văn số 4529/UBND-DL ngày 09/9/2013 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc thực hiện dịch vụ công ích và hành chính công qua hệ thống Bưu điện.
Đây là một loại hình dịch vụ không bắt buộc, được cung ứng khi cá nhân, tổ chức có nhu cầu trên nguyên tắc tự nguyện lựa chọn. Theo đó, thay vì nhận kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thị xã; cá nhân, tổ chức có thể trả cước phí để yêu cầu chuyển trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính về một địa chỉ đã đăng ký với cơ quan giải quyết thủ tục hành chính.
Không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho đối tượng thực hiện thủ tục hành chính, đặc biệt trong những trường hợp trễ hẹn thì cá nhân, tổ chức không phải chờ đợi tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã để nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính. “Dịch vụ chuyển phát kết quả hồ sơ thủ tục hành chính công tại địa chỉ theo yêu cầu cho cá nhân, tổ chức”. Đối với nơi nhận thuộc địa bàn thị xã thời gian giao chuyển kết quả giải quyết thủ tục hành chính không quá 1 ngày.
Cước phí dịch vụ:
- Đối với hồ sơ gửi trong phạm vi địa bàn thị xã Hương Thủy: 15.000 đồng/1 hồ sơ; cước bộ hồ sơ phát sinh thêm có cùng địa chỉ người nhận: 10.000 đồng/bộ hồ sơ.
- Đối với hồ sơ gửi ngoài phạm vi địa bàn thị xã Hương Thủy: 20.000 đồng/1 hồ sơ.
Ngoài những tiện ích như trên, việc thực hiện dịch vụ “Chuyển phát kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo yêu cầu của tổ chức, công dân” còn thể hiện sự đổi mới, tạo được niềm tin vào một nền hành chính phục vụ, đảm bảo công khai, minh bạch. Do hạn chế thấp nhất việc đi lại của người dân, mô hình cũng giảm mật độ giao thông, hạn chế tai nạn giao thông, đồng thời, giảm quá tải số lượng giao dịch tại trụ sở Tiếp nhận và trả kết quả thị xã, góp phần giảm áp lực đối với công chức Tiếp nhận và trả kết quả./.
Hương Thủy
Bộ phận TN&TKQ thị xã Hương Thủy Các tin khác
Hương Thủy triển khai dịch vụ chuyển phát trả kết quả giải hồ sơ thủ tục hành chính công tại địa chỉ yêu cầu cho cá nhân, tổ chức Ngày cập nhật 03/11/2015 | Lễ ký kết triển khai dịch vụ |
Thực hiện Công văn số 4529/UBND-DL ngày 09/9/2013 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc thực hiện dịch vụ công ích và hành chính công qua hệ thống Bưu điện.
Đây là một loại hình dịch vụ không bắt buộc, được cung ứng khi cá nhân, tổ chức có nhu cầu trên nguyên tắc tự nguyện lựa chọn. Theo đó, thay vì nhận kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thị xã; cá nhân, tổ chức có thể trả cước phí để yêu cầu chuyển trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính về một địa chỉ đã đăng ký với cơ quan giải quyết thủ tục hành chính.
Không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho đối tượng thực hiện thủ tục hành chính, đặc biệt trong những trường hợp trễ hẹn thì cá nhân, tổ chức không phải chờ đợi tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã để nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính. “Dịch vụ chuyển phát kết quả hồ sơ thủ tục hành chính công tại địa chỉ theo yêu cầu cho cá nhân, tổ chức”. Đối với nơi nhận thuộc địa bàn thị xã thời gian giao chuyển kết quả giải quyết thủ tục hành chính không quá 1 ngày.
Cước phí dịch vụ:
- Đối với hồ sơ gửi trong phạm vi địa bàn thị xã Hương Thủy: 15.000 đồng/1 hồ sơ; cước bộ hồ sơ phát sinh thêm có cùng địa chỉ người nhận: 10.000 đồng/bộ hồ sơ.
- Đối với hồ sơ gửi ngoài phạm vi địa bàn thị xã Hương Thủy: 20.000 đồng/1 hồ sơ.
Ngoài những tiện ích như trên, việc thực hiện dịch vụ “Chuyển phát kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo yêu cầu của tổ chức, công dân” còn thể hiện sự đổi mới, tạo được niềm tin vào một nền hành chính phục vụ, đảm bảo công khai, minh bạch. Do hạn chế thấp nhất việc đi lại của người dân, mô hình cũng giảm mật độ giao thông, hạn chế tai nạn giao thông, đồng thời, giảm quá tải số lượng giao dịch tại trụ sở Tiếp nhận và trả kết quả thị xã, góp phần giảm áp lực đối với công chức Tiếp nhận và trả kết quả./.
Hương Thủy
Bộ phận TN&TKQ thị xã Hương Thủy Các tin khác
Hương Thủy triển khai dịch vụ chuyển phát trả kết quả giải hồ sơ thủ tục hành chính công tại địa chỉ yêu cầu cho cá nhân, tổ chức Ngày cập nhật 03/11/2015 | Lễ ký kết triển khai dịch vụ |
Thực hiện Công văn số 4529/UBND-DL ngày 09/9/2013 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc thực hiện dịch vụ công ích và hành chính công qua hệ thống Bưu điện.
Đây là một loại hình dịch vụ không bắt buộc, được cung ứng khi cá nhân, tổ chức có nhu cầu trên nguyên tắc tự nguyện lựa chọn. Theo đó, thay vì nhận kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thị xã; cá nhân, tổ chức có thể trả cước phí để yêu cầu chuyển trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính về một địa chỉ đã đăng ký với cơ quan giải quyết thủ tục hành chính.
Không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho đối tượng thực hiện thủ tục hành chính, đặc biệt trong những trường hợp trễ hẹn thì cá nhân, tổ chức không phải chờ đợi tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã để nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính. “Dịch vụ chuyển phát kết quả hồ sơ thủ tục hành chính công tại địa chỉ theo yêu cầu cho cá nhân, tổ chức”. Đối với nơi nhận thuộc địa bàn thị xã thời gian giao chuyển kết quả giải quyết thủ tục hành chính không quá 1 ngày.
Cước phí dịch vụ:
- Đối với hồ sơ gửi trong phạm vi địa bàn thị xã Hương Thủy: 15.000 đồng/1 hồ sơ; cước bộ hồ sơ phát sinh thêm có cùng địa chỉ người nhận: 10.000 đồng/bộ hồ sơ.
- Đối với hồ sơ gửi ngoài phạm vi địa bàn thị xã Hương Thủy: 20.000 đồng/1 hồ sơ.
Ngoài những tiện ích như trên, việc thực hiện dịch vụ “Chuyển phát kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo yêu cầu của tổ chức, công dân” còn thể hiện sự đổi mới, tạo được niềm tin vào một nền hành chính phục vụ, đảm bảo công khai, minh bạch. Do hạn chế thấp nhất việc đi lại của người dân, mô hình cũng giảm mật độ giao thông, hạn chế tai nạn giao thông, đồng thời, giảm quá tải số lượng giao dịch tại trụ sở Tiếp nhận và trả kết quả thị xã, góp phần giảm áp lực đối với công chức Tiếp nhận và trả kết quả./.
Hương Thủy
Bộ phận TN&TKQ thị xã Hương Thủy Các tin khác
|
|
|
| Thống kê truy cập Tổng lượt truy câp 14.597.540 Truy cập hiện tại 4.812 khách
|
|