Tìm kiếm
Đăng nhập hệ thống
Người dùng:
Mật khẩu:
Thống kê truy cập
Tổng lượt truy câp 15.500.681
Truy cập hiện tại 4.639 khách
Kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng tháng 6 năm 2022
Ngày cập nhật 30/06/2022

 

Nội dung

Đánh giá

Số phiếu

Tổng

 phiếu

Tỷ lệ (%)

1. Nơi tiếp đón

Rất hài lòng

277

732

38

Hài lòng

455

62

Không hài lòng

0

0

2. Thái độ phục vụ

Rất hài lòng

275

732

38

Hài lòng

455

62

Không hài lòng

2

0

3. Thái độ tiếp nhận

Rất hài lòng

273

732

37

Hài lòng

457

62

Không hài lòng

2

0

4. Thời gian xử lý

Đúng hẹn

610

732

83

Chậm hẹn

91

12

Không đúng hẹn

31

4

5. Hồ sơ thủ tục hành chính

Đơn giản

645

732

88

Cần giảm giấy tờ

77

11

Phức tạp

10

1

*Ghi chú: có 02 Phiếu đánh giá Không hài lòng (Mã số phiếu tiếp nhận hồ sơ: 220509-1550; 220412-2110) liên quan đến Thủ tục cấp đổi giấy chứng nhận QSDĐ, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Cụ thể:

- Mã hồ sơ 220509-1550: Không hài lòng về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.

- Mã hồ sơ 220412-2110: Không hài lòng về thái độ phục vụ, hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính của Trung tâm HCC; Không hài lòng về thái độ tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.

 

Hoài Lam
Các tin khác
Xem tin theo ngày